Cô giáo bốc thức ăn dưới đất cho trẻ ăn gây xôn xao mạng xã hội

Cập nhật: 30-09-2022 | 07:36:53

(BDO) Ngày 29-9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip bé trai bị gãy tay làm rơi khay cơm xuống nền nhà, cô giáo bốc thức ăn bỏ lại vào khay và đặt lên bàn ăn cho bé.

Đoạn video dài hơn 1 phút trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một bé trai bị gãy tay cầm khay cơm và bị đổ xuống nền nhà. Lúc này, cô giáo đang trông coi lớp và cho các trẻ khác ăn phát hiện đã dùng tay bốc toàn bộ cơm dưới nền nhà bỏ lại vào khay và đưa khay cơm bỏ lại bàn ăn. Bé trai sau đó ngồi lại trước khay cơm cùng các bé khác. 

Được biết, sự việc xảy ra tại trường Mầm non S.M. ở phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh, lãnh đạo nhà trường đã có báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, sự việc xảy ra vào giờ ăn trưa ngày 28-9. Nhà trường đã xin lỗi gia đình vào chiều cùng ngày, phía gia đình sau đó đã làm thủ tục cho bé thôi học tại trường. 

Theo nhà trường, bảo mẫu N.T.K.C siêng năng, có thời gian làm tại trường lâu và cũng đã được tuấn huấn về chuyên môn chăm sóc trẻ. Tuy nhiên, do tình huống xảy ra như trên bảo mẫu đã xử lý không tốt dẫn đến mất niềm tin từ phía phụ huynh. Nhà trường đã cho bảo mẫu N.T.K.C thôi việc trong chiều ngày xảy ra sự việc.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên