Cô giáo mầm non trả lại lắc vàng hơn 50 triệu đồng cho người đánh rơi

Cập nhật: 13-03-2023 | 14:38:41

Công an xã Thọ Xương cùng người nhặt được bàn giao dây chuyền vàng cho chủ sở hữu.

Ngày 13/3, theo thông tin từ Công an xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), đơn vị đã bàn giao chiếc dây chuyền vàng trị giá khoảng hơn 50 triệu đồng cho người bị mất.

Người nhặt được và trao trả chiếc dây chuyền là chị Lê Thị Minh, 40 tuổi, trú tại thôn Hữu Lễ 4, giáo viên trường Mầm non Thọ Xương, huyện Thọ Xuân.

Trước đó, vào tối 7/3, trong lúc đi liên hoan mừng ngày Quốc tế Phụ nữ cùng gia đình tại một nhà hàng ở thôn Hữu Lễ 4, xã Thọ Xương, chị Lê Thị Minh nhặt được sợi dây kim loại màu vàng, có chiều dài 18cm, rộng khoảng 1cm (dạng dây đeo tay).

Ngay sau đó, chị Minh đã tới Công an xã Thọ Xương trình báo với mong muốn tìm người đánh rơi để trả lại.

Sau khi xác minh, Công an xã Thọ Xương đã xác định chủ của sợi dây chuyền này là chị Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1976, ở thôn Liên Cơ, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa).

Khi đến trụ sở Công an xã làm việc, chị Hà xác nhận sợi dây chuyền đúng là của mình và trị giá khoảng hơn 50 triệu đồng (1 cây vàng).

Sau đó, các bên đã tiến hành thủ tục trao trả tài sản cho người mất./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên