Cô hiệu trưởng yêu nghề, mến trẻ

Cập nhật: 16-08-2024 | 09:12:29

25 năm gắn bó với nghề, với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, trên bất cứ cương vị nào, cô Cao Thị Thuần, Hiệu trưởng trường Mầm non Ánh Dương (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) cũng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong 25 năm gắn bó với nghề giáo, cô Cao Thị Thuần có 11 năm đứng lớp, trực tiếp giảng dạy và chăm sóc trẻ. Cô Thuần chia sẻ: “Nghề giáo viên mầm non là một nghề cao quý, nhưng cũng đầy thử thách. Mỗi ngày đến trường, tôi đều cảm thấy tràn đầy năng lượng khi được chứng kiến những nụ cười hồn nhiên của các bé. Đó là động lực lớn nhất để tôi không ngừng cố gắng mỗi ngày, Đó cũng là yếu tố giúp tôi thêm yêu nghề”.

Trong những năm gắn bó với nghề giáo, cô Thuần luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm cũng như yêu cầu cần có của một giáo viên mầm non. Ngoài kiến thức về chuyên môn, điều quan trọng cần có ở một giáo viên mầm non là tình yêu thương, tính chịu khó, kiên trì, bền bỉ đối với các em. Chính vì vậy, bản thân cô Thuần luôn nỗ lực để truyền niềm đam mê, động viên tinh thần và chia sẻ kinh nghiệm cho đội ngũ giáo viên nhà trường, nhất là những giáo viên trẻ.

Với khả năng quản lý sáng tạo, chuyên môn vững chắc, luôn nhiệt tình, trách nhiệm với công việc, cùng sự nỗ lực, cô Thuần đã dẫn dắt đội ngũ giáo viên trường Mầm non Ánh Dương hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tích đáng kể. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và vinh dự đón nhận trường đạt trường chuẩn quốc gia mức độ 2 năm 2022. “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực đoàn kết để xây dựng trường Mầm non Ánh Dương mạnh về chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Để làm được điều này, bản thân tôi cũng tự rèn luyện, tự học tập mỗi ngày để nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý để có thể tiếp tục cống hiến cho ngành giáo dục”.

Với 25 năm gắn bó với nghề giáo, sự nỗ lực của cô Cao Thị Thuần đã được ghi nhận khi nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và cấp tỉnh cùng nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh và chính quyền các cấp. Trong năm 2024, cô Thuần vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Nhà giáo Ưu tú”.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=140
Quay lên trên