Cơ hội an cư “không thể tốt hơn” tại Legacy Prime

Cập nhật: 29-08-2023 | 08:00:32

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, dự án Legacy Prime gây sốt thị trường không chỉ với mức giá độc bá thị trường từ 900 triệu đồng mà còn bởi không gian sống tiện nghi tích hợp hơn 30 tiện ích đa dạng. 

Tổ ấm tiện nghi tại trung tâm TP. Thuận An

Sống ly tâm là xu hướng trải nghiệm phổ biến của nhiều người trẻ trong thời gian gần đây. Người mua nhà hiện không quan trọng khoảng cách di chuyển mà sẵn sàng lựa chọn an cư tại các khu ngoại thành nhằm tận hưởng không gian sống riêng tư, tích hợp nhiều tiện ích, gần gũi với thiên nhiên và giảm thiểu xô bồ nơi phố thị.

Đón đầu xu hướng này và đề cao chất lượng môi trường sống của cư dân, Kim Oanh Group phát triển dự án Legacy Prime hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Dự án được quy hoạch thông minh, tích hợp đa dạng tiện ích, đan xen nhiều mảng xanh mang đến không gian sống tiện nghi ngay tại trung tâm TP. Thuận An. 

Legacy Prime mở ra cuộc sống lý tưởng "all-in-one" với hơn 30 tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Nổi bật có thể kể đến: trung tâm thương mại tại khối đế tích hợp đa dạng loại hình siêu thị tiện lợi, nhà hàng, cà phê, thời trang…; phòng gym và yoga; khu thể thao đa năng; hồ bơi; khu BBQ ngoài trời… Tất cả mang đến những trải nghiệm sống thuận tiện nhất cho cư dân. 

Ở Legacy Prime câu chuyện chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Dự án tích hợp nhiều không gian được dành riêng cho trẻ như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trường mầm non quốc tế ngay nội khu... giúp ươm mầm tương lai cư dân nhí, cho trẻ tự do vui chơi, học tập và phát triển một cách toàn diện. 


Phối cảnh khu vui chơi trẻ em tại dự án

Bước ra bên ngoài với khoảng 5-10 phút di chuyển, cư dân còn dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích hàng đầu của Bình Dương như: trung tâm thương mại AEON Mall, Lotte Mart, MM Mega Market; bệnh viện quốc tế Columbia, bệnh viện quốc tế Becamex; sân golf Sông Bé cùng hệ thống trường học nhiều cấp…

Chưa kể, Legacy Prime tọa lạc ngay trung tâm TP. Thuận An, tại điểm kết nối trục đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 13, Vành đai 3. Bao quanh dự án là nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động nhộn nhịp, có thể kể đến như: VSIP, Đồng An, Việt Hương, An Thạnh… Yếu tố này còn là lợi thế giúp cư dân thuận tiện di chuyển từ nhà đến chỗ làm việc và ngược lại.

Gia đình chị Lê Mỹ Hạnh, lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ lại Legacy Prime cho hay gia đình có con nhỏ 3 tuổi. Căn phòng trọ ở Thành phố Thủ Đức đã quá chật chội với cả nhà nên định mua căn hộ tại đây, hằng ngày hai vợ chồng vẫn di chuyển đi làm tại quận Gò Vấp. 

Theo chị Hạnh, lý do chọn mua căn hộ Legacy Prime vì dự án gần AEON Mall, chợ Thuận Giao, đặc biệt có trường mẫu giáo ngay nội khu, nhiều không gian vui chơi hiện đại cho con. "Tôi lựa chọn ở đây vì không gian sống thoáng mát, rộng rãi hơn. Hơn nữa từ Thuận An di chuyển về trung tâm TP.HCM mất chưa đến 35 – 40 phút. Các tiện ích xung quanh hoàn toàn không thua kém gì so với khu vực trung tâm”. chị Hạnh chia sẻ thêm. 

Tài sản dễ mua – dễ sở hữu 

Theo báo cáo thị trường quý II của DKRA, giá căn hộ tại Bình Dương đang rơi vào mức 2- 3 tỷ đồng/căn. Mức giá căn hộ cao nhất tại khu vực này lên đến khoảng 48-49 triệu đồng/m2, tiệm cân một số quận, huyện tại TP. HCM và vượt quá khả năng chi trả của phần lớn khách hàng.

Trong bối cảnh này, sự xuất hiện của dự án Legacy Prime mang đến cơ hội an cư quý giá cho đông đảo khách hàng. Chỉ từ 900 triệu đồng, khách hàng được trở thành chủ nhân của tổ ấm lý tưởng, đầy đủ tiện nghi ngay trung tâm TP. Thuận An. 

Chưa kể dự án còn được áp dụng chính sách tài chính linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 99 triệu đồng là có thể sở hữu ngay căn hộ, phần còn lại được chia nhỏ thanh toán nhiều đợt. Trường hợp khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng OCB hỗ trợ lên đến 80%, ân hạn nợ gốc 36 tháng. Ước tính số tiền trả góp hàng tháng chỉ khoảng 5 triệu đồng. Chính sách này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho nhóm khách hàng trẻ hiện thực giấc mơ an cư mà ngay những nhà đầu tư cũng dễ dàng xoay dòng vốn.

Đại diện Kim Oanh Group cho biết, ngoài những lợi thế trên, giá trị thực của căn hộ Legacy Prime còn thấp hơn nhờ loạt ưu đãi khủng lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Theo đó, khách hàng mua căn hộ được Kim Oanh Group cam kết cho thuê lại trong thời gian 36 tháng với tổng giá trị tối đa lên đến 216 triệu đồng. Đặc biệt, những khách hàng lựa chọn phương án nhận nhà để ở vẫn được hưởng 50% số tiền cam kết cho thuê. Ngoài ra, chủ đầu tư đang áp dụng chương trình ưu đãi tặng voucher nội thất lên đến 60 triệu đồng.


Thiết kế căn hộ mẫu dự án Legacy Prime

Chưa dừng lại ở đó, tất cả khách hàng giao dịch thành công Legacy Prime còn có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi trúng nhà, trúng xe lên đến hàng tỷ đồng. 

Được biết, Legacy Prime đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, dần hé lộ diện mạo khang trang, hiện đại ngay trung tâm TP. Thuận An. Với sự tăng tốc của Tập đoàn Hòa Bình, dự án dự kiến bàn giao nhà trước Tết. Đây còn là một trong số ít dự án căn hộ tại Bình Dương đã hoàn thiện pháp lý, đầy đủ điều kiện giao dịch. Tất cả những lợi thế này tiếp tục khẳng định sức nóng của Legacy Prime, xứng đáng là dự án đáng “xuống tiền” nhất trong năm 2023. 


Dự án Legacy Prime dự kiến bàn giao nhà trước Tết cho khách hàng

Lam Anh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên