Co.opMart Bình Dương tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 1

Cập nhật: 16-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (16-9), Siêu thị Co.opMart Bình Dương tổ chức sinh nhật mừng siêu thị tròn một tuổi. Đi vào hoạt động từ tháng 9-2010, Co.opMart Bình Dương góp phần sôi động vào thị trường bán lẻ của tỉnh bằng mô hình kinh doanh siêu thị với nhiều chủng loại hàng hóa phong phú, chương trình chăm sóc khách hàng và từ thiện xã hội.

 Ông Võ Hữu Thạch, Giám đốc Siêu thị Co.opMart Bình Dương trao tặng giải nhất, nhì cho khách hàng may mắn

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 1, 100 khách hàng đầu tiên tính tiền tại quầy thu ngân sẽ được tặng 1 vé may mắn tham gia rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn. Sau phần cắt bánh mừng sinh nhật là phần rút thăm may mắn. Kết quả, giải nhất là 1 máy massage (LC 2013) thuộc về chị Đỗ Thị Thu Hương (Phú Thọ, TX.TDM) và 2 giải nhì là 1 bộ bếp ga hoặc bếp nướng Namilux thuộc về chị Nguyễn Ngọc Phương Linh (TX.TDM) và Ngô Vi Kiên (Q.5, TP.HCM).

.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên