Cổ phiếu Công ty Cổ phần bê tông Becamex lên sàn chứng khoán TP.HCM

Cập nhật: 30-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-6), tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), 10 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần bê tông Becamex (ACC) với mã chứng khoán ACC đã chính thức niêm yết và giao dịch.

Đây là công ty thứ 317 tham gia niêm yết tại sở giao dịch này và phiên giao dịch đầu tiên của ACC đã diễn ra tốt đẹp, được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Việc niêm yết và giao dịch tại HOSE là ACC chuyển từ sàn Upcom mà trước đó đơn vị đã giao dịch từ tháng 12-2009 sang.

  Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần bê tông Becamex Nguyễn Văn Thanh Huy khua cồng đưa ACC lên sàn.

ACC được thành lập đi vào hoạt động từ tháng 7-2008 trên cơ sở cổ phần hóa Xí nghiệp bê tông nhựa nóng (BTNN) và Xí nghiệp Cống bê tông cốt thép (BTCT) thuộc Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) với vốn điều lệ ban đầu 60 tỷ đồng, đến tháng 11-2010 công ty nâng vốn điều lệ lên 100 tỷ đồng. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Bình Dương hoạt động rất hiệu quả trong lĩnh vực: sản  xuất, kinh doanh, thi công BTNN, cống BTCT, cấu kiện bê tông đúc sẵn; thi công xây dựng các công trình giao thông, dân dụng và công nghiệp, các công trình hạ tầng kỹ thuật…

Kể từ khi thành lập đến nay, ACC đã và đang thực hiện tốt nhiều công trình cơ sở hạ tầng có chất lượng và thẩm mỹ cao như: Khu liên hợp Công nghiệp - dịch vụ và đô thị Bình Dương; KCN Mỹ Phước 1,2,3, KCN Bàu Bàng, KCN Thới Hòa, KCN VSIP và VSIP mở rộng; đường Mỹ Phước - Tân Vạn; Thành phố mới Bình Dương…

T. Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên