Cơ quan chức năng đang xác minh việc một nữ sinh bị đánh liên tiếp vào đầu

Cập nhật: 24-04-2024 | 17:16:43

(BDO) Ngày 24-4, trên mạng xã hội chia sẻ video ghi lại cảnh một nữ sinh bị một cô gái dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu. Không chỉ vậy, người này còn dùng chân đạp vào bụng và người nữ sinh.

  Một nữ sinh bị đánh ngay trước cổng trường Tiểu học Bình Quới (ảnh cắt từ clip)

Video lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Qua xác minh, vụ việc xảy ra trước cổng trường Tiểu học Bình Quới (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An).

Theo video được chia sẻ, khi bị đánh nữ sinh chỉ biết nằm ôm đầu chịu trận, gào khóc. Đoạn cuối video, cô gái có ý định lột đồ của nữ sinh. Thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều học sinh đứng chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn.

Chiều 24-4, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Bình Chuẩn cho biết, địa phương đã nắm được thông tin vụ việc và đang chỉ đạo các ngành chức năng có liên quan, phối hợp xử lý.

Đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tạo TP.Thuận An cho biết, phòng cũng đã nắm được thông tin về vụ việc. Hiện Ban Giám hiệu nhà trường đang phối hợp làm việc với Công an phường Bình Chuẩn để làm rõ sự việc. Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn trên mạng xã hội nên dẫn đến sự việc nêu trên.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên