Cơ quan chức năng trả lời

Cập nhật: 25-05-2020 | 09:13:23

Báo Bình Dương vừa nhận được Công văn trả lời số 808/CTHADS-KNTC ngày 18-5-2020 của Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh thông báo kết quả giải quyết đơn của bà Danh Thị Kim Thu (ngụ xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) do Báo Bình Dương chuyển. Nội dung đơn phản ánh tinh thần trách nhiệm của Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Bắc Tân Uyên liên quan đến việc tổ chức thi hành Quyết định thi hành án số 634/QĐ-CCTHA ngày 18-1-2013 của Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Tân Uyên (nay là huyện Bắc Tân Uyên) và yêu cầu kiểm tra hồ sơ giải quyết có đúng quy định của pháp luật hay không.

Qua nghiên cứu đơn, báo cáo giải trình và hồ sơ THA, Cục THADS tỉnh đã ban hành văn bản trả lời đơn của bà Thu về toàn bộ quá trình tổ chức THA của Chi cục THADS huyện Bắc Tân Uyên, theo đó đơn vị này đã tổ chức việc THA theo đúng quy định của pháp luật, đã xác minh tài sản của ông Lộc, bà Lan để xử lý theo quy định. Tuy nhiên việc kê biên tài sản để xử lý THA còn chậm.

Cục THADS tỉnh yêu cầu Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Bắc Tân Uyên chỉ đạo Chấp hành viên tổ chức thi hành dứt điểm vụ việc nêu trên, định kỳ hàng tháng báo cáo tiến độ giải quyết vụ việc về cục để chỉ đạo kịp thời.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên