Cơ sở Bảo trợ xã hội - Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương giao lưu văn nghệ đầu xuân 2014

Cập nhật: 17-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Cơ sở Bảo trợ xã hội - Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát vừa tổ chức trương trình giao lưu văn nghệ đầu xuân 2014. Gần 100 học viên là trẻ mồ côi và khuyết tật đang theo học tại trường tham gia.

 

Ông Chen Huang Ming (thứ hai từ phải sang) - Giám đốc công ty TNHH New Choice Foods tặng quà và tiền tài trợ cho đại diện Cơ sở Hướng Dương

Chương trình gồm nhiều tiết mục văn nghệ ý nghĩa với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình cảm thầy trò, tình yêu quê hương đất nước do chính các thầy cô và các em đang theo học tại trường biểu diễn. Ngoài ra, các em còn được nghe nhiều ca khúc sâu lắng, ngọt ngào của nhạc sỹ Sỹ Luân đến từ TP.HCM. Đêm giao lưu văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, sâu sắc trong lòng các em học viên và giáo viên tại trường.

Dịp này, Chi đoàn Báo Bình Dương đã vận động công ty TNHH New Choice Foods ngụ tại khu công nghiệp VSIP II tặng 50 kg rau câu trái cây và số tiền 5 triệu đồng tiền mặt cho Cơ sở Hướng Dương.

TRUNG NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1095
Quay lên trên