Cơ thủ Bao Phương Vinh: Tất cả chỉ mới là khởi đầu...

Cập nhật: 18-09-2023 | 09:13:38

Đó là chia sẻ của tay cơ Bao Phương Vinh, nhà vô địch Giải billiards carom 3 băng vô địch thế giới 2023 sau khi được lãnh đạo tỉnh ghé thăm, động viên. Với thành tích vừa đạt được, Bao Phương Vinh đang là niềm tự hào của thể thao Bình Dương trong thời điểm hiện tại và cả hy vọng trong tương lai.


Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và động viên tay cơ Bao Phương Vinh sau khi mang vinh quang về cho billiards Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng

Sau buổi tối ngày 10-9, với chức vô địch Giải billiards carom 3 băng vô địch thế giới 2023, Bao Phương Vinh được người dân và khán giả hâm mộ biết đến nhiều hơn. Trên đoạn đường TL746 thuộc phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, chỉ cần hỏi nhà của Bao Phương Vinh ở đâu, bạn sẽ được người dân ở cách đó 5km chỉ dẫn khá cặn kẽ về vị trí ngôi nhà tay cơ vừa làm rạng danh làng billiards Việt Nam nói chung cũng như Bình Dương nói riêng.

Như lời động viên của ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tại buổi đến nhà chia vui cùng Bao Phương Vinh, đây là niềm tự hào của thể thao Bình Dương cũng như là niềm tự hào của địa phương. Tuy nhiên, lúc này Vinh vẫn còn trẻ, cần cố gắng phấn đấu nỗ lực học tập thêm nữa để qua đó tiếp tục mang thêm vinh quang về cho tỉnh nhà nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đáp lại tấm chân tình của lãnh đạo tỉnh, cùng sự mến mộ của người hâm mộ dành cho mình, cơ thủ Bao Phương Vinh khiêm tốn chia sẻ: “Với tôi, chức vô địch Giải billiards carom 3 băng thế giới 2023 là đòn bẩy tinh thần để tôi phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tôi chưa nghĩ đây đã là mục tiêu cuối cùng của mình. Tất cả chỉ mới là khởi đầu”.

Lời chia sẻ ngắn gọn, khiêm tốn của Bao Phương Vinh đúng với con người cũng như cái cách mà anh bình thản đón nhận vinh quang: Rất nhẹ nhàng từ tốn, không nhảy lên ăn mừng hay chạy khắp nơi. Thời điểm anh ghi điểm số 50 và trở thành “ông vua” mới của làng billiards thế giới, Bao Phương Vinh chỉ cười nhẹ, bắt tay người đàn anh Quyết Chiến và cúi đầu chào những người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ.

"Mục tiêu tiếp theo của tôi trong thời gian tới là giành được chức vô địch giải Quốc gia và đạt được HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2026 về cho đoàn thể thao Bình Dương", tay cơ Bao Phương Vinh trải lòng.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên