Cơ thủ Bình Dương đang chiếm lợi thế

Cập nhật: 19-11-2021 | 21:28:01

Trong ngày khai mạc Giải bida Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 (19-11), đã có rất nhiều cơ thủ Bình Dương thi đấu ấn tượng, giành vé dự vòng 1/32.

Không có các cơ thủ khách mời quốc tế nên cơ hội giành vé đi tiếp được chia đều cho các tay cơ trong nước. Sự phát triển mạnh và rộng khắp của nội dung bida Carom 3 băng trong cả nước thời gian qua đã giúp cho tương quan về trình độ chuyên môn của các tay cơ các tỉnh, thành khá đồng đều.

Ban tổ chức giải trao hoa cho những nhà tài trợ của Giải bida Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 Cúp Becamex – Number 1.

Bằng chứng là những tay cơ giành vé đi tiếp vòng 1/32 không chỉ tập trung ở TP.HCM – cái nôi của bida Carom 3 băng của Việt Nam nữa. Theo đó, Đồng Tháp có tay cơ Võ Cao Thắng, ứng viên sáng giá của danh hiệu “Cơ thủ ghi nhiều điểm nhất trong 1 lượt cơ” với seri 12 điểm. Thế nhưng, những cơ thủ giành vé đi tiếp còn có Trương Nhật Phương (Tây Ninh), Lê Tuấn Hảo (Đồng Nai), Huỳnh Tấn Của (Kiên Giang).

Các cơ thủ hào hứng bước vào nội dung thi đấu đầu tiên.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, các cơ thủ đơn vị chủ nhà Bình Dương có màn khởi đầu khá tốt với các suất đi tiếp của Nguyễn Đình Quốc, Trương Văn Trung, Ngô Lê Duy, Phạm Quốc Tuấn, Nguyễn Thanh Bình, Bao Phương Vinh, Thón Viết Hoàng Minh. Trong đó, Ngô Lê Duy giành chiến thắng thuyết phục trước tay cơ kỳ cựu Nguyễn Sỹ Tường với điểm số 40/28 sau 26 lượt cơ.

Nhà vô địch mùa giải 2014 – Đỗ Đức Hiền (TP.HCM) không gặp khó khăn để giành vé vào vòng 32 tay cơ xuất sắc khi thắng Cao Phan Triết Luận của Bình Dương với điểm số 40/21.

Ngày 20-11, Giải bida Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 Cúp Becamex – Number 1 tiếp diễn với các cặp đấu của vòng 1/64.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên