Cô Tổng phụ trách Đội nhiệt huyết và sáng tạo

Cập nhật: 25-11-2023 | 11:22:23

Cô Huỳnh Kim Hương, giáo viên Tổng phụ trách Liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong (TP.Thủ Dầu Một) vừa nhận danh hiệu “Giáo viên trẻ tiêu biểu” tại lễ tuyên dương “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu” tỉnh Bình Dương lần thứ VII do Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức. Với vai trò là giáo viên Tổng phụ trách Đội, cô đã nỗ lực không ngừng, nhiệt huyết và sáng tạo trong các hoạt động phong trào công tác Đội, giúp liên đội đạt nhiều thành tích ấn tượng.


Cô Huỳnh Kim Hương vinh dự nhận danh hiệu “Giáo viên trẻ tiêu biểu”

Ánh mắt cô Hương sáng lên khi nhắc về kết quả hoạt động của Liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong. Thời gian qua, tập thể liên đội đã có những hoạt động tích cực, sôi nổi và mang đầy ý nghĩa. Điển hình là “Hành trình về địa chỉ đỏ” đến với các khu di tích lịch sử được các em học sinh vô cùng yêu thích và mong muốn được tham gia nhiều lần, vì đây là hoạt động rèn luyện thể chất và tiếp thu kiến thức lịch sử rất hữu ích. Đặc biệt, liên đội còn cho ra mắt mô hình “Chú heo đất tiếp sức đến trường” nhằm gây quỹ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong suốt những năm công tác tại đơn vị, cô Kim Hương cùng các em học sinh đã cố gắng mang về nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý cho tập thể và cá nhân; liên tục gặt hái những thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Điển hình là liên đội được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022. Liên đội cũng liên tục nhận danh hiệu xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi các năm học 2021-2022, 2022-2023 do Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một trao tặng. Không những thế, trong năm học 2022-2023, các em đội viên dưới sự dẫn dắt của cô Kim Hương đã đạt được những thành tích tiêu biểu. Cụ thể là danh hiệu “Dũng sĩ nghìn việc tốt” cấp Trung ương, giải thưởng Kim Đồng và nhận bằng khen của Bộ Giáo dục - Đào tạo...

Riêng cô Hương cũng đã vinh dự nhận danh hiệu “Huấn luyện viên cấp I Trung ương” tại Trại huấn luyện Kim Đồng năm 2022. Ngoài ra, trong quá trình nỗ lực công tác, cô đã được Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng “Huy hiệu phụ trách Đội giỏi” năm học 2021-2022. Đặc biệt, cô còn đạt kỷ lục Guiness bộ môn “Sinh hoạt sao nhi đồng”, Hội trại Huấn luyện Người thanh niên mang khăn quàng đỏ tỉnh Bình Dương năm học 2021-2022.

Cô Huỳnh Kim Hương chia sẻ: “Động lực lớn nhất giúp tôi vượt qua những thử thách khi mới vào nghề đến từ các em học sinh và phụ huynh của các em. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được công tác ở một đơn vị mà các em học sinh đều hoạt động rất sôi nổi và nhiệt huyết. Không những vậy, phụ huynh cũng rất nhiệt tình, khuyến khích các em tham gia hoạt động văn nghệ, hoạt động ngoại khóa và các hoạt động Đội ở trường…”.

PHƯƠNG DUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên