Còn 4 dự án điện chậm tiến độ

Cập nhật: 20-03-2012 | 00:00:00

Theo Sở Công Thương, trong tổng số 46 công trình thuộc dự án xóa điện kế cụm, điện kế tổng giai đoạn 2, huyện Dầu Tiếng vẫn còn 4 công trình chưa hoàn thành nên chưa thể nghiệm thu việc đóng điện và đưa công trình vào sử dụng do không bảo đảm về hành lang an toàn kỹ thuật. Về nguyên nhân, theo Phòng Quản lý đô thị huyện Dầu Tiếng, do dự án vừa thi công vừa giải tỏa nên rất khó khăn cho nhà thầu và hiện các gói thầu này đã hết thời gian thi công. Bên cạnh đó, việc thiết kế kỹ thuật thi công có một số tuyến, nhánh phải thay đổi so với thực địa.

Để kịp thời khắc phục, Sở Công Thương và Công ty Điện lực Bình Dương cho biết hiện đang chỉ đạo các đơn vị thi công nỗ lực phối hợp với chính quyền địa phương và cam kết sẽ hoàn thành các dự án, đóng điện và đưa vào sử dụng trong tháng 3 này.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên