Con đường kẹo mút dài nhất thế giới

Cập nhật: 13-10-2022 | 16:19:40

Một tổ chức từ thiện cứu hộ biển ở Nam Phi vừa được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh với thành tích sử dụng 11.602 cây kẹo mút để xếp thành một “con đường kẹo mút” dài nhất thế giới.

27 tình nguyện viên của Viện Cứu hộ Biển Quốc gia Nam Phi đã xếp 11.602 cây kẹo mút thành một con đường dài hơn 1km.

Viện Cứu hộ Biển Quốc gia Nam Phi (NSRI) đã tập hợp 27 tình nguyện viên từ Trạm 5 của cơ quan này, sử dụng hàng chục nghìn cây kẹo mút để xếp thành một đường kẹo trên tuyến đường của Durban Beachfront Promenade – 1 địa điểm hút khách của Nam Phi. Với sự nỗ lực của các tình nguyện viên, trong khoảng thời gian 90 phút, 11.602 cây kẹo mút đã được sử dụng để xếp thành một con đường dài hơn 1 km và lập kỷ lục thế giới Guinness.

Số kẹo được sử dụng đã vượt quá "thử thách" do Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đưa ra, với 9.999 cây kẹo. Việc xếp kẹo tưởng chừng đơn giản song lại cần tới sự tỉ mỉ và chuẩn xác. Để được công nhận, mỗi cây kẹo trong số hàng chục nghìn cây kẹo phải được xếp chạm vào nhau. Nếu bất kỳ điểm ngắt quãng được phát hiện, dù nhỏ ở mức nào, thì nỗ lực thiết lập kỷ lục sẽ bị “đổ bể”.

Viện Cứu hộ Biển Quốc gia Nam Phi cho biết số kẹo mút được sử dụng trong nỗ lực lập kỷ lục thế giới Guinness sẽ được phân phát tại các sự kiện cộng đồng và các buổi thuyết trình trong trường học./.

Theo tintuc.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên