Con em thanh niên công nhân trải nghiệm làm lính cứu hỏa

Cập nhật: 17-05-2023 | 16:12:06

(BDO) Ngày 17-5, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ Bình Dương tổ chức chương trình trải nghiệm “Một ngày làm lính cứu hỏa” tại Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ (TX.Bến Cát). Tham dự chương trình có hơn 280 trẻ là con em thanh niên công nhân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn TX.Bến Cát.


Hơn 280 con em thanh niên công nhân tham gia chương trình một ngày làm lính cứu hòa


Các em học sinh trải nghiệm phun nước chữa cháy

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tuyên truyền nâng cao ý thức, nhận diện các mối nguy hiểm thường gặp của trẻ em dẫn đến cháy, nổ; trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về phòng, chống tai nạn đuối nước; giới thiệu một số trang thiết bị, phương tiện phục vụ cho công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho học sinh, giáo viên, nhân viên nhà trường. Các em còn được trải nghiệm sử dụng bình chữa cháy xách tay, lăn phun nước chữa cháy.


Chiến sĩ phòng cháy chữa cháy hướng dẫn các em một số kỹ năng thoát nạn trong đám cháy


Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng Trường Mầm non Ngôi sao nhỏ 300 cây kem đánh răng

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ 300 hộp kem đánh răng Colgate nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe răng miệng cho các bé.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên