Cơn mưa lớn đầu mùa gây ngập nhiều khu vực

Cập nhật: 15-05-2024 | 19:02:31

Vào lúc 16 giờ chiều 15-5, xuất hiện cơn mưa lớn trên diện rộng làm nhiều tuyến đường bị ngập cục bộ. Tại một số khu vực như: TP.Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một lượng mưa đo được từ  83 đến 96 mm. 

Tại phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một lượng mưa đo được 96 mm. Mưa lớn khiến trời tối đen, hạn chế tầm nhìn phương tiện lưu thông.

Tại ngã tư Mỹ Phước Tân Vạn - Phạm Ngọc Thạch, mưa như trút nước khiến giao thông qua lại khu vực bị ảnh hưởng.

 Trên đường Thích Quảng  Đức, phường Phú Cường, cơn mưa kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ gây ngập nặng, nhiều phương tiện bị chết máy, nước tràn vào nhà dân...

Bà Nguyễn Thị Tuyến, Giám đốc Đài khí tượng thủy văn Bình Dương cho biết, dự báo trong những ngày tới mưa sẽ xuất hiện trên diện rộng ở nhiều khu vực. Lượng mưa trung bình 30 đến 50mm. Mưa đầu mùa giúp giảm nhiệt độ sau những ngày nắng nóng.

Cơ quan khí tượng thủy văn Bình Dương cảnh báo những cơn mưa đầu mùa thường kèm theo lốc xoáy, giông lốc, sấm sét nên người dân cần chú ý các biện pháp phòng tránh để hạn chế các rủi ro.

Một số tuyến đường, hẻm trên địa bàn phường Phú Hoà, Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một bị ngập nước

Minh Duy- Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1489
Quay lên trên