Còn nhiều vấn đề bức xúc cần sớm giải quyết

Cập nhật: 06-07-2011 | 00:00:00

Hôm qua (5-7), ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Tân Phước Khánh và xã Tân Vĩnh Hiệp trước kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Cử tri huyện Tân Uyên đề đạt ý kiến tới đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ nhất của HĐND tỉnh khóa VIII và HĐND huyện Tân Uyên; tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2011; trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cử tri thống nhất với những kết quả đã nêu và kiến nghị một số vấn đề dư luận quan tâm. Cụ thể như một số tuyến đường giao thông nông thôn liên ấp, liên xã xuống cấp từ lâu gây khó khăn cho sản xuất, đi lại nhưng chưa xem xét giải quyết; việc thực hiện các chính sách hỗ trợ cho người dân thuộc diện quy hoạch còn chậm; một số công ty, xí nghiệp sản xuất chưa bảo đảm bảo vệ môi trường làm ảnh hưởng đến môi trường sống; tình trạng bạo lực học đường, tai nạn giao thông, trộm cắp xe gắn máy đang ngày càng gia tăng, gây tâm lý hoang mang trong nhân dân...

Ông Trần Văn Nam đã tiếp thu, trả lời xác đáng những ý kiến, thắc mắc của cử tri đề đạt, đồng thời ông hứa cố gắng sẽ làm hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu mà nhân dân giao phó.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên