“Công an Bình Dương có truyền thống hào hùng, có vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh nhà...”

Cập nhật: 12-07-2011 | 00:00:00

Đó là phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tại buổi họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (ANND) được tổ chức tại trụ sở Công an tỉnh chiều 11-7. Tại buổi gặp gỡ này, Chủ tịch nước còn căn dặn lực lượng công an phải gần dân, biết lắng nghe ý kiến của nhân dân để xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

 

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao tặng lẵng hoa chúc mừng ngày truyền thống lực lượng ANND cho Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh

Tại buổi họp mặt, các thế hệ Công an Bình Dương đã ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng ANND tỉnh nhà qua 65 năm xây dựng và phát triển đã có những đóng góp quan trọng như tham gia triệt phá nhiều chuyên án lớn, bắt các đối tượng phản động, đột nhập vào sào huyệt địch thu thập tài liệu phục vụ cho công cuộc chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc. Trong  thời kỳ xây dựng đất nước, ANND đã tham gia triệt phá nhiều tổ chức phản động, các đối tượng là người nước ngoài tổ chức lừa đảo qua mạng bằng công nghệ cao. Triển khai các biện pháp nghiệp vụ kết hợp phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, qua đó đã điều tra làm rõ nhiều vụ án lớn về an ninh kinh tế như buôn lậu, tàng trữ và lưu hành tiền giả, trốn thuế...

             Dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trao Huân chương Chiến công hạng 3 cho tập thể Phòng An ninh điều tra và Huân chương Chiến công hạng 2 cho thượng tá Nguyễn Trọng Nghĩa - Trưởng phòng. Ngoài ra còn có 3 tập thể và 7 cá nhân thuộc lực lượng an ninh Công an tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

 

                                                                                                            L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên