Công an Bình Dương: Công tác khoa học góp phần nâng cao hiệu quả chiến đấu

Cập nhật: 05-04-2022 | 09:00:00

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác nghiên cứu, quản lý khoa học trong năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đại tá, Tiến sĩ Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Chủ tịch hội đồng khoa học CA tỉnh chủ trì hội nghị.


Ban Tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học

Trong năm 2021, Đảng ủy, Ban Giám đốc CA tỉnh quan tâm, chỉ đạo CA các đơn vị, địa phương chủ động đăng ký đề tài nghiên cứu, triển khai ứng dụng các đề tài, sáng kiến khoa học, ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ phục vụ công tác. Trong năm, CA tỉnh đã nghiệm thu 3 đề tài khoa học cấp tỉnh, được các thành viên hội đồng đánh giá cao. Công tác nghiên cứu, phát triển khoa học kỹ thuật và công nghệ đã ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ; nghiên cứu nhiều đề tài khoa học có tính cấp thiết góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, chiến đấu của toàn lực lượng; cung cấp luận cứ khoa học để tham mưu cho Đảng, chính quyền trong hoạch định chủ trương, chính sách, pháp luật bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và phòng, chống tội phạm.

Để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác CA trong năm 2022, Đại tá Trần Văn Chính nhấn mạnh công tác phát triển khoa học và công nghệ trong lực lượng CA Bình Dương ngoài việc xác định rõ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, gắn với nhiệm vụ công tác, cần tiếp tục đổi mới tư duy, tăng cường vai trò lãnh đạo của cấp ủy, lãnh đạo CA các đơn vị, địa phương đối với sự nghiệp phát triển khoa học công nghệ; tăng cường phối hợp, huy động tiềm lực từ các ngành cho công tác khoa học công nghệ; rà soát và đổi mới công tác quản lý, nghiên cứu, thông tin, ứng dụng khoa học công nghệ; xây dựng chiến lược về khoa học và công nghệ trong CA tỉnh Bình Dương trong giai đoạn mới…

Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 3 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên