Công an Bình Dương: Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”

Cập nhật: 16-01-2024 | 09:24:37

 Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức phát động 100% cơ sở Đoàn cài đặt hình nền điện thoại có biểu tượng “Bản đồ Việt Nam” và trao tặng bản đồ Việt Nam đối 46 đơn vị công an cấp xã trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tại chương trình, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã triển khai các nội dung của cuộc vận động, hướng dẫn cài đặt hình nền điện thoại có biểu tượng “Bản đồ Việt Nam” và tổ chức trao tặng bản đồ Việt Nam cho đại diện công an cấp xã.

Với tinh thần “Bản đồ Việt Nam” là biểu tượng của chủ quyền quốc gia, là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam, của dân tộc Việt Nam... qua đó, tích cực đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, xuyên tạc, thông tin xấu độc xung quanh vấn đề chủ quyền, lãnh thổ, phân giới cắm mốc, biên giới, biển đảo; góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, phát huy vai trò nòng cốt, xung kích của đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền và bảo đảm an ninh biên giới quốc gia.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên