Công an đang tích cực điều tra vụ án mạng tại một công ty làm nữ kế toán tử vong

Cập nhật: 29-03-2023 | 21:02:11

(BDO) Tối 29-3, Công an TX.Tân Uyên vẫn đang tích cực phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh để điều tra, làm rõ vụ án mạng làm một người phụ nữ tử vong xảy ra tại Công ty TNHH V.N. (Chuyên sản xuất đồ gỗ), thuộc khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Nạn nhân tử vong tên L.T.M. (30 tuổi, ngụ phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) là  kế toán công ty trên.

 Lực lượng công an có mặt để khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào hơn 16 giờ 30 phút cùng ngày, bà N.T.H. (người nấu ăn trong công ty) phát hiện ông Yang Zhong Wu (Giám đốc công ty, 47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) bước vội từ trong nhà ăn ra ô tô đi khỏi công ty. Khi vào nhà vệ sinh, bà H. phát hiện chị L.T.M. đã chết trong tư thế nằm úp trên vũng máu, có vết cắt ở cổ, tài sản và đồ đạc không bị mất. Ngay sau đó, Công an TX.Tân Uyên đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tra.

Quá trình lấy lời khai, bà H. cho biết, thời điểm trước khi phát hiện vụ việc không nghe thấy tiếng cãi nhau, tiếng động bất thường nào. Tuy nhiên cách đây khoảng 2 tuần, bà H. biết ông Yang Zhong Wu và nạn nhân có tranh cãi về việc công ty bị mất tài sản, thường xuyên mâu thuẫn tranh cãi tại công ty.

 Con dao có dính tóc và vết máu trong bồn rửa tay nghi là hung khí thực hiện hành vi sát hại được thu giữ phục vụ công tác điều tra

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện và thu giữ một con dao dài khoảng 30cm có dính tóc và vết máu trong bồn rửa tay. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên