Công an đang xác minh để xử lý vụ ẩu đả gây xôn xao mạng xã hội

Cập nhật: 27-03-2023 | 21:42:42

(BDO) Ngày 27-3, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một xác nhận, đã nắm được thông tin về vụ việc ẩu đả giữa đường phố xảy ra trên đường Huỳnh Văn Luỹ, thuộc phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Hiện lực lượng công an đang tích cực xác minh sự việc và những người liên quan để có căn cứ xử lý theo quy định.

 

 Hiện trường nơi phát hiện sự việc ( Ảnh cắt từ clip do người dân cung cấp)

Trước đó, chiều cùng ngày, mạng xã hội Facebook xuất hiện một số hình ảnh ghi lại cảnh xe máy nằm đổ ngổn ngang phía sau ô tô con, một nhóm (cả nam và nữ) tụ tập ẩu đả với thông tin nghi vấn “cô gái trẻ bị đánh ghen, đầu bị cắt trụi tóc, lột đồ ngay giữa đường phố” khiến dư luận xôn xao, bày tỏ dòng trạng thái bức xúc hành vi thiếu văn hoá.

Nhóm người xảy ra ẩu đả nghi vấn “đánh ghen (Ảnh cắt từ clip do người dân cung cấp)

Qua tìm hiểu ban đầu, sự việc được người dân ghi lại vào khoảng 13 giờ ngày 27-3 trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ. Ban đầu người dân tưởng vụ tai nạn giao thông, tuy nhiên sau đó xuất một nhóm người cả nam và nữ đến vây kín một cô gái rồi xảy ra cảnh ẩu đả hỗn loạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên