Công an dùng bình xịt hơi cay khống chế đối tượng có biểu hiện ngáo đá

Cập nhật: 28-12-2019 | 14:40:00

(BDO) Một thanh niên từ Bình Phước xuống nhà người thân ở TX.Dĩ An chơi và ngủ lại qua đêm. Sáng ngủ dậy, hắn đập phá đồ đạc và cầm dao cố thủ trong nhà khiến cả khu phố náo loạn.


Tên Lượm thủ nhiều dao bên người, đã đập phá nhiều đồ đạc trong nhà người thân trước khi bị khống chế

Đến 9 giờ ngày 28-12, Công an TX. Dĩ An phải dùng bình xịt hơi cay mới khống chế được nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, trên đường Phan Bội Châu, phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Trước đó, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, thanh niên tên Lượm, 30 tuổi (quê tỉnh Bình Phước) bất ngờ hai tay cầm dao và kéo, la hét như kẻ điên rồi đóng cửa nhà cố thủ bên trong, đập phá đồ đạc. 

Người thân khiếp sợ đã bỏ chạy được ra ngoài rồi trình báo chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã có mặt và điều cả xe chữa cháy tới hiện trường. Người thân và các chiến sĩ công an ra sức để khuyên giải, thanh niên vẫn đập phá đồ đạc và cố thủ bên trong. Sau 2 giờ thuyết phục bất thành, lực lượng chức năng đã tiếp cận được đối tượng, dùng bình xịt hơi cay mới khống chế được "kẻ điên".

Cơ quan công An đang tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1265
Quay lên trên