Công an huyện Bàu Bàng đang tích cực truy xét vụ rải kim loại nhọn trên đường

Cập nhật: 23-08-2023 | 19:11:20

(BDO) Liên quan clip một tài xế điều khiển ô tô bị cán mảnh kim loại sắc nhọn trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua địa bàn huyện Bàu Bàng, sau đó tài xế trực tiếp xuống xe thu gom các miếng sắt nhọn được rải trên đường để tránh nguy hiểm cho nhiều xe khác, ngày 23-8, Thượng tá Lâm Hồng Vũ, Trưởng Công an huyện Bàu Bàng, cho biết: vào khoảng 1 giờ sáng ngày 22-8 tại khu công nghiệp (KCN) Bàu Bàng xuất hiện một xe ô tô hiệu Xpander màu trắng (chưa rõ biển số) có biểu hiện nghi vấn nên lực lượng cảnh sát hình sự và CLB phòng chống tội phạm bám sát theo dõi. 

Mảnh kim loại sắt nhọn được rải trên đường 

Khi đến gần thì đối tượng điều khiển xe ô tô tăng tốc bỏ chạy nên lực lượng truy đuổi trên các tuyến đường trong KCN Bàu Bàng và đường Mỹ Phước – Tân Vạn. Trong lúc bỏ chạy, các đối tượng ngồi trong xe ô tô xịt hơi cay và ném các vật thể, mảnh kim loại sắc nhọn về phía lực lượng truy đuổi để chống trả. 

Lực lượng tuần tra Công an huyện thu gom các mảnh kim loại sắt nhọn

Do đối tượng manh động và liều lĩnh nên khi truy đuổi trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn đến địa bàn giáp ranh thị xã Bến Cát thì bị mất dấu. Phương tiện ô tô của lực lượng truy đuổi bị thiệt hại do trúng mảnh thép mà các đối tượng ném ra, đồng thời lực lượng chức năng cũng đã tích cực thu nhặt các mảnh thép kim loại trên đường. 

Hiện Công an huyện Bàu Bàng đang tích cực truy xét vụ việc

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1191
Quay lên trên