Công an huyện Bàu Bàng: Nhiều cá nhân được khen thưởng đột xuất

Cập nhật: 28-09-2021 | 08:43:39

Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, vừa tiến hành trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an huyện Bàu Bàng vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện “mục tiêu kép” trên địa bàn.


Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng CBCS Công an huyện Bàu Bàng

Thời gian qua, với vai trò là lực lượng tuyến đầu chống dịch, lực lượng Công an huyện Bàu Bàng đã sát cánh cùng với các ngành tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện quyết liệt các giải pháp nhằm ngăn chặn đại dịch lây lan, bảo đảm tình hình an ninh trật tự (ANTT), sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Với tinh thần quyết tâm cao, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng cán bộ chiến sĩ Công an huyện Bàu Bàng vẫn đeo bám địa bàn, nhiệm vụ được phân công, vừa chống dịch, vừa tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn. Huyện Bàu Bàng hiện đã là vùng xanh của tỉnh và đang từng bước thiết lập trạng thái bình thường mới.

Ghi nhận thành tích đạt được của Công an huyện Bàu Bàng, Đại tá Phạm Quốc Dũng đã biểu dương, trao giấy khen cho 11 tập thể, cá nhân thuộc lực lượng Công an huyện Bàu Bàng và lực lượng Cảnh sát cơ động Bộ Công an đã có thành tích trong phòng, chống dịch và giữ gìn ANTT...

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh đề nghị lực lượng Công an huyện Bàu Bàng tiếp tục bám sát địa bàn, mục tiêu, đối tượng trọng điểm; triển khai tốt các biện pháp nghiệp vụ để phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trên lĩnh vực bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự an toàn xã hội, nhất là hành vi tuyên truyền kích động người dân lợi dụng các sự kiện, vụ việc có tính nhạy cảm để chống phá, gây rối ANTT, chống người thi hành công vụ. Công an huyện kiên quyết không để các băng nhóm tội phạm hình sự, ma túy, kinh tế lộng hành, lợi dụng tình hình dịch bệnh và sau khi dịch bệnh để hoạt động gây án, gây thiệt hại đến tính mạng, sức khỏe và tài sản trong nhân dân.

Bên cạnh đó, Công an huyện tiếp tục tuyên truyền nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức tự quản, tự phòng trong nhân dân đối với dịch bệnh và các loại tội phạm; kêu gọi sự đoàn kết, chia sẻ khó khăn trong cộng đồng dân cư, nhất là đối với những người mắc bệnh Covid đã khỏi bệnh trở về với gia đình, tạo điều kiện để mọi người tiếp tục các hoạt động một cách thuận lợi, trong tình thương yêu giúp đỡ nhau theo tinh thần không để ai ở lại phía sau...

Cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy Công an huyện tiếp tục quan tâm, phát động cán bộ chiến sĩ hưởng ứng các phong trào, đợt thi đua, nhất là đợt thi đua đặc biệt với chủ đề “Lực lượng CAND - Lá chắn phòng chống dịch Covid-19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm ANTT”. Qua đó phát hiện đề xuất khen thưởng kịp thời cho các cán bộ chiến sĩ (CBCS) có thành tích trong công tác; giải quyết kịp thời các chế độ chính cách, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBCS, tạo điều kiện để CBCS vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ...

 NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên