Công an huyện Bàu Bàng: Phát động toàn dân cung cấp tin báo tố giác vụ cướp tài sản tại tiệm vàng

Cập nhật: 04-03-2024 | 20:54:19

(BDO) Công an (CA) huyện Bàu Bàng vừa phát thông báo phát động toàn dân cung cấp thông tin tố giác tội phạm để phục vụ cho công tác truy xét, bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp tài sản tại tiệm vàng ở khu phố Bàu Lòng, thị trấn Lai Uyên.

Hiện tường xảy ra vụ cướp tiệm vàng

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 3-3, nhóm 4 người (3 nam, 1 nữ) bất ngờ xông vào tiệm vàng Bích Quý dùng một vật giống súng đe dọa những người đang có mặt tại tiệm vàng, rồi dùng búa đập bể kính trưng bày cướp đi số lượng lớn vàng. Sau khi gây án, nhóm người này đã lên hai xe máy hiệu Yamaha Exciter (màu đỏ và trắng) tẩu thoát theo hướng quốc lộ 13.

Các số điện thoại “nóng” của Công an huyện Bàu Bàng tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan CA vẫn đang ráo riết truy xét các đối tượng trong vụ cướp tiệm vàng. Nhằm nhanh chóng điều tra, truy bắt đối tượng gây án, CA huyện Bàu Bàng phát động toàn thể nhân dân khi phát hiện các đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tiệm vàng tại thị trấn Lai Uyên thì nhanh chóng cung cấp thông tin cho cơ quan CA gần nhất hoặc trực ban hình sự CA huyện Bàu Bàng qua số điện thoại: 02743.552.368. Các chủ cơ sở cho thuê lưu trú thường xuyên kiểm tra, theo dõi chặt chẽ người ra-vào thuê nghỉ, chú ý những dấu hiệu nghi vấn, kể cả người và phương tiện, biển số xe máy lạ... Các chủ nhà trọ cần quản lý chặt chẽ số người ra – vào khu nhà trọ, chú ý những đối tượng có biểu hiện khả nghi mới đến hoặc có dấu hiệu chuyển đi.

Công an huyện Bàu Bàng khuyến cáo các biện pháp bảo vệ tài sản tại tiệm vàng

Trong thời gian này, các tiệm vàng, cầm đồ nếu phát hiện có người bán vàng hay cầm cố vàng thì chú ý kỹ đặc điểm người đến bán hoặc cầm cố tài sản, có dấu hiệu nghi vấn thì báo ngay cho cơ quan chức năng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên