Công an huyện Bàu Bàng: Ra quân kiểm tra xe “tự chế”

Cập nhật: 10-09-2024 | 09:52:42

Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, Công an huyện Bàu Bàng triển khai chuyên đề kiểm tra, xử lý các phương tiện xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp và xe mô tô, xe gắn máy kéo theo xe khác hoặc vật khác không đúng quy định.


Công an huyện Bàu Bàng kiểm tra một trường hợp sử dụng phương tiện tự chế

Theo kế hoạch, Công an huyện sẽ phối hợp với lực lượng có liên quan kiểm tra các cá nhân, tổ chức tự sản xuất, tự lắp ráp các loại phương tiện xe ba, bốn bánh không bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn. Đồng thời, đơn vị tăng cường công tác tuần tra kiểm soát nhằm kiểm tra, phát hiện và xử lý những trường hợp sử dụng xe mô tô, xe gắn máy kéo theo các phương tiện khác hoặc chở theo người hoặc các vật lớn gây cản trở giao thông và tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông. Trong quá trình xử lý vi phạm, Công an huyện còn kết hợp tuyên truyền về tác hại và nguy cơ từ việc sử dụng các phương tiện không đúng quy chuẩn kỹ thuật. Đối với các phương tiện không bảo đảm yêu cầu về kỹ thuật, người sử dụng không đủ điều kiện điều khiển phương tiện hoặc gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông thì sẽ bị tạm giữ và xử lý theo quy định.

Kết quả trong những ngày đầu ra quân, lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bàu Bàng đã phát hiện, xử lý 4 trường hợp vi phạm.

NGUYỄN NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=782
Quay lên trên