Công an huyện Dầu Tiếng: Bắt giữ kẻ cướp sau 10 giờ gây án

Cập nhật: 05-05-2023 | 09:54:08

Hiện cơ quan Công an huyện Dầu Tiếng đang làm rõ hành vi cướp tài sản của Vũ Đức Minh (SN 1982, ngụ xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng). Quá trình điều tra, Minh thừa nhận đã nhiều lần chặn đường học sinh trong lô cao su để cướp tài sản.


Đối tượng Vũ Đức Minh lúc mới bị bắt

Trước đó có một thanh niên đến nhà bà Nguyễn Thị H. ở xã Định Hiệp để hỏi mua phân bò. Đối tượng nói bà H. lưu số điện thoại của mình để tiện giao dịch. Khi bà H. đang bấm điện thoại thì bất ngờ bị người này dùng roi điện chích rồi giật sợi dây chuyền chạy thoát.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng chỉ đạo lực lượng tập trung điều tra, truy xét nhằm làm rõ vụ việc. Thời điểm này, các trinh sát phối hợp với các đội nghiệp vụ, công an các xã tổ chức rà soát, khoanh vùng đối tượng có tiền án, tiền sự. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, tức sau 10 giờ xảy ra vụ cướp, các trinh sát đã tìm ra nghi phạm trước sự ngỡ ngàng, bất ngờ của đối tượng. Tại cơ quan công an, Vũ Đức Minh khai nhận sau khi cướp được sợi dây chuyền của bà H. đã mang đến tiệm vàng bán được 3,9 triệu đồng.

Qua mở rộng điều tra, các trinh sát còn phát hiện Minh liên quan đến nhiều vụ khác trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Minh còn khai nhận đã thực hiện 4 vụ cướp tài sản của các học sinh trên địa bàn xã Định Hiệp. Vụ việc hiện đang được Công an huyện Dầu Tiếng tiếp tục điều tra làm rõ.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=404
Quay lên trên