Công an huyện Dầu Tiếng: Giữ gìn an ninh trật tự, góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 25-10-2021 | 08:53:17

Công an (CA) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức sơ kết công tác 9 tháng và triển khai nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2021. Theo đó, trong 9 tháng của năm, CA huyện Dầu Tiếng đã thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), bảo vệ tuyệt đối an toàn mục tiêu, sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn, không để xảy ra điểm nóng, phức tạp.


Quang cảnh hội nghị sơ kết 9 tháng của Công an huyện Dầu Tiếng

Lực lượng CA huyện đã mở 3 đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm ANTT. Trong 9 tháng qua, CA huyện đã điều tra làm rõ 35 vụ án, đạt tỷ lệ 100%; bắt giữ nhiều đối tượng hình sự, kinh tế, ma túy; triệt xóa nhiều tụ điểm tệ nạn xã hội. Về tai nạn giao thông đường bộ xảy ra 30 vụ, làm chết 16 người, bị thương 34 người.

Trong công tác phối hợp bảo đảm ANTT, phòng chống dịch bệnh, CA huyện Dầu Tiếng đã triển khai nhiều kế hoạch bảo đảm ANTT tại các khu phong tỏa, khu cách ly và các chốt kiểm soát phòng dịch trên địa bàn; tổ chức tuần tra được 5.547 cuộc, lập biên bản 3.104 trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch và vi phạm pháp luật. Qua đó, tham mưu xử phạt vi phạm hành chính với số tiền trên 3 tỷ đồng.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên