Công an huyện Dầu Tiếng: Phát động phong trào công an thực hiện bảo đảm an toàn PCCC&CNCH

Cập nhật: 19-09-2023 | 09:36:41

Sáng 18-9, Công an huyện Dầu Tiếng đã tổ chức lễ phát động phong trào “Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện thực hiện bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH)” (ảnh). Hoạt động trên nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong công tác bảo đảm an toàn PCCC&CNCH, chủ động phòng ngừa và sẵn sàng chữa cháy khi sự cố cháy nổ xảy ra; nêu cao tính gương mẫu, đi đầu của lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.

Tại lễ phát động, đại diện các đội nghiệp vụ, Công an huyện và Công an các xã, thị trấn đã ký cam kết bảo đảm các điều kiện an toàn về PCCC&CNCH. Dịp này, lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng cũng đã trao tặng phương tiện chữa cháy, CNCH cho các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn.

Trước đó, tại buổi lễ phát động Công an huyện Dầu Tiếng cũng đã dành một phút tưởng niệm nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên