Công an huyện Dầu Tiếng: Ra quân bảo đảm an toàn cho học sinh trong ngày khai giảng

Cập nhật: 06-09-2024 | 09:37:25

Ngày 5-9, lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng cho biết để bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong ngày khai giảng năm học mới 2024-2025, đơn vị đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự triển khai cán bộ, chiến sĩ tham gia cùng công an các địa phương thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, ATGT.


Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Dầu Tiếng, Công an xã Long Hòa và lực lượng bảo vệ an ninh trật tự cơ sở phối hợp nhằm bảo đảm trật tự ATGT trong ngày khai giảng tại trường THPT Long Hòa

Theo đó, từ sáng sớm ngày 5-9, cán bộ, chiến sĩ của Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện đã được phân công đến nhiều trường học tại địa bàn thị trấn Dầu Tiếng và các xã Thanh An, Thanh Tuyền, Minh Hòa, Long Hòa… để phối hợp với công an địa phương thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự ATGT trước cổng trường học, tổ chức hướng dẫn, điều tiết giao thông và chủ động xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, sự cố về giao thông phục vụ lễ khai giảng năm học mới.

Kết quả, lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 trên địa bàn huyện Dầu Tiếng diễn ra trang trọng, vui tươi và an toàn. Lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng cho biết thêm trong thời gian tới, các lực lượng của Công an huyện tiếp tục thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh về bảo đảm trật tự ATGT ở lứa tuổi học sinh trong tình hình mới…

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=584
Quay lên trên