Công an huyện Dầu Tiếng: Tấn công tội phạm hiệu quả trong dịp nghỉ lễ

Cập nhật: 05-09-2024 | 09:06:36

Ngày 4-9, lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng cho biết xuyên suốt những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được bảo đảm ổn định. Đáng chú ý, công tác tấn công, trấn áp tội phạm của Công an huyện Dầu Tiếng diễn ra quyết liệt, đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.


Công an xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng khám phá truy xét nhanh hai đối tượng trộm cắp xe máy  

Theo Công an huyện Dầu Tiếng, tình hình trật tự an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy được bảo đảm an toàn, thông suốt, không để xảy ra tai nạn, cháy, nổ. Trong những ngày nghỉ lễ, các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện và Công an các xã, thị trấn duy trì công tác ứng trực, tham gia các hoạt động tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng, chống các loại tội phạm hiệu quả. Kết quả, lực lượng công an đã kịp thời phát hiện, đấu tranh và xử lý 1 vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với 4 đối tượng, 1 vụ đá gà cùng các đối tượng để xác minh, xử lý. Ngoài ra, Công an xã Minh Tân đã khám phá nhanh vụ trộm cắp xe máy do hai đối tượng là anh em ruột gây án tại ấp Tân Phú.

Cụ thể, tối 2-9, Công an xã Minh Tân tiếp nhận đơn trình báo của người dân về việc bị mất trộm xe máy tại ấp Tân Phú. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Minh Tân đã triển khai lực lượng rà soát, truy tìm dấu vết của các đối tượng nghi vấn trên địa bàn; đồng thời trích xuất camera an ninh trên địa bàn xã. Sau đó, Công an xã Minh Tân đã xác định được đối tượng nghi vấn nên triển khai các tổ công tác đeo bám. Đến khuya cùng ngày, lực lượng chức năng đã phối hợp khống chế hai đối tượng cùng xe máy có đặc điểm nghi bị trộm đang di chuyển trên đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đưa về cơ quan công an để xác minh, làm rõ.

Qua khai thác nhanh, đối tượng N.T.P. (18 tuổi) và N.T.L. (16 tuổi, em ruột P., ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) đã thừa nhận hành vi trộm cắp xe máy tại ấp Tân Phú, xã Minh Tân.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=728
Quay lên trên