Công an huyện Dầu Tiếng: Tổ chức triển khai Đề án 06

Cập nhật: 11-05-2022 | 07:50:14

Sáng ngày 10-5, tại hội trường Công an huyện, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức triển khai Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia (gọi tắt là Đề án 06) giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai các kế hoạch, quy chế làm việc nhằm thực hiện Đề án 06 trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Thông qua hội nghị nhằm quán triệt đầy đủ, sâu sắc các nội dung đề án đến các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, địa phương. Từ đó huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là người đứng đầu các cơ quan, ban ngành, UBND các xã, thị trấn; sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp và người dân trong quá trình triển khai thực hiện đề án trên địa bàn huyện.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên