Công an huyện Dầu Tiếng: Xử phạt người có hành vi báo “chốt” đo nồng độ cồn

Cập nhật: 08-12-2023 | 08:31:04

Ngày 7-12, Đội An ninh Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp với Công an xã Minh Tân đã mời làm việc 2 trường hợp liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội, đồng thời lập biên bản phạt vi phạm hành chính tổng cộng 15 triệu đồng, yêu cầu cam kết không tái phạm.

 Đương sự H.V.A. làm việc tại cơ quan công an

Hai trường hợp vi phạm là P.T.T. và H.V.A. (cùng ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) có hành vi “Thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của tổ chức, cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật” và hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân”.

Trước đó, P.T.T. đã dùng mạng xã hội Facebook tên Phan Thủy viết “công an bắt xe dí xe ngoài đường nhé MN ơi”. Sau đó, H.V.A. đã dùng Facebook của mình tên Hoang Anh Hoang Anh vào bình luận.

Theo Công an huyện Dầu Tiếng, hành vi báo “chốt” cảnh sát giao thông là vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn giao thông, do vậy thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục xử lý quyết liệt hơn đối với hành vi trên.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên