Công an huyện Phú Giáo:Chờ kết quả giám định thương tật của bà Rành sẽ giải quyết tiếp!

Cập nhật: 22-01-2010 | 00:00:00

Bà Nguyễn Thị Rành, sinh năm 1940, ngụ tại xã Tân Long, huyện Phú Giáo có đơn gửi Ban Bạn đọc - Pháp luật Báo Bình Dương với nội dung: Khiếu nại Công an huyện Phú Giáo chậm xử lý vụ tai nạn giao thông. Nguyên vào lúc 18 giờ ngày 19-10-2007, trên đường đi mua thuốc cảm về nhà, bà đang đi bộ sát lề đường bên phải, bất ngờ bị Nguyễn Thanh Sơn ngụ cùng địa phương điều khiển xe máy chạy từ phía sau tới và tông thẳng vào người bà. Tai nạn xảy ra, bà bị bất tỉnh và được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương với thương tích: Gãy 2 xương sườn, gãy chân phải và tay phải, bà Rành phải nằm viện cho đến ngày 16-11-2007 mới được xuất viện. Sự việc xảy ra cho đến nay đã hơn 2 năm, tuy cảnh sát giao thông huyện Phú Giáo đã có đôi ba lần mời 2 bên đến để giải quyết, nhưng với nhiều lý do khác nhau như: Bên gây tai nạn không đến hoặc có đến nhưng chỉ chịu bồi thường cho nạn nhân với mức không thỏa đáng hay cận tết quá cơ quan chức năng không xử lý được, bảo chờ thông báo sau và chờ... cho đến nay cũng không thấy mời đến để giải quyết? Thân già, sức yếu lại bị thương tật hành hạ đau nhức không biết sống nay chết mai lúc nào; thế mà phải sống trong cảnh chờ đợi đã hơn 2 năm rồi, liệu khi tiếp tục nhận được thư mời của cảnh sát giao thông huyện Phú Giáo, không biết bà có còn sống để mà đi “hầu” hay không!?

Theo Giấy chứng nhận thương tích số 1219/CV của BVĐK tỉnh Bình Dương chẩn đoán: Gãy hở 1/3 giữa xương cẳng chân phải; Gãy 1/3 giữa vùng cẳng tay phải - Chấn thương ngực; Điều trị: Bó bột cẳng tay (P), Mổ KHY. Ông Thái Văn Hoàng, Phòng Tham mưu Tổng hợp huyện Phú Giáo cho biết: Vụ việc này đang trong quá trình xác minh xử lý, CA huyện cũng đã mời các bên đến để thương lượng nhưng không thành; vì vậy, phải chờ kết quả giám định thương tật sẽ tiếp tục giải quyết.

P.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên