Công an huyện Phú giáo: Nhanh chóng làm rõ vụ dùng súng giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 25-03-2022 | 14:10:14

(BDO) Trưa 25-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo cho biết đã lập hồ sơ ban đầu, chuyển giao vụ án cùng đối tượng Trần Bá Duẩn (SN 1985, ngụ ấp Suối Con, xã Phước Hòa) cho Phòng PC02, Công an tỉnh để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người”.



Trần Bá Duẩn cùng khẩu súng gây án

Trước đó vào tối 24-3, Công an huyện Phú Giáo nhận được tin báo tại xã Phước Hòa xảy ra vụ việc dùng súng giải quyết mâu thuẫn khiến anh Trần Quốc Th. (SN 1985, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa) phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với các đơn vị chức năng khác xuống hiện trường xác minh và truy bắt đối tượng gây án.

Qua xác minh được biết vào tối cùng ngày, bị hại Th. đến một quán nhậu ở ấp 1A để nhậu với bạn. Lúc về, Th. gặp Duẩn đang nhậu trong quán nên ngồi lại nói chuyện. Vì có mâu thuẫn với với tài xế chạy xe tải thuê cho Duẩn cách đây 5 năm nên Th. đề nghị Duẩn chở tài xế này ra nói chuyện. Duẩn nói tài xế này đã nghỉ việc, rồi bỏ ra xe ô tô đi về. Lúc này, Th. chạy theo gây gỗ rồi dùng cục đá nhặt được ven đường đánh vào mặt Duẩn. Bực tức, Duẩn lên xe lấy khẩu súng được đặt mua trên mạng từ trước bắn liên tiếp vào Th. khiến nạn nhân ngục ngã xuống đường. Ngay sau đó, Duẩn rời khỏi hiện trường, còn Th. được người dân đưa đi cấp cứu.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 vỏ đạn đã qua sử dụng và 1 đầu đạn bằng cao su.

Qua công tác vận động, Duẩn đã đến Công an huyện Phú Giáo đầu thú, giao nộp khẩu súng gây án và khai nhận vụ việc. 

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên