Công an huyện Phú Giáo: Ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cập nhật: 03-03-2023 | 12:59:30

(BDO) Tối 2-3, Công an huyện Phú Giáo tổ chức ra quân thực hiện tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo chuyên đề “Người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn” và chuyên đề “Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, tự ý cải tạo, hoán cải phương tiện”. Đây là 2 chuyên đề nhằm đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh vừa được Công an tỉnh triển khai thực hiện ngày 1-3, dự kiến kéo dài đến hết năm 2023.


Cảnh sát giao thông Công an huyện Phú Giáo ra quân thực hiện tuần tra, xử lý các vi phạm.

Theo đó, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Phú Giáo đã tổ chức công tác tuần tra theo 2 chuyên đề trên, kịp thời phát hiện, xử lý các vi phạm trong lĩnh vực an toàn giao thông trên các tuyến đường, các khu vực trọng điểm và địa bàn giáp ranh.


Cảnh sát giao thông Công an huyện Phú Giáo đo nồng độ cồn một số trường hợp trên đường.

Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát, chủ động phối hợp, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hoạt động trên tuyến giao thông đường bộ. Khi gặp các hành vi chống đối, phải chủ động và phối hợp với các lực lượng khác đấu tranh, ngăn chặn và chuyển giao cho các cơ quan chức năng giải quyết theo quy định.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên