Công an huyện Phú Giáo: Trao thư cảm ơn các gia đình hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 12-10-2021 | 08:49:43

Sáng ngày 11-10, Công an (CA) huyện Phú Giáo cho biết đã đến thăm, tặng quà và trao thư cảm ơn cho 6 hộ gia đình đã hỗ trợ lực lượng CA làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát trên địa bàn.


Lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo trao thư cảm ơn cho các hộ gia đình đã hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát trên địa bàn

Để chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh, CA huyện Phú Giáo đã huy động hơn 385 cán bộ, chiến sĩ ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát trên địa bàn. Trong thời gian này, lực lượng trực chốt kiểm soát luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các hộ dân trên địa bàn. Cụ thể, hộ gia đình anh Phạm Văn Khôi, anh Nguyễn Kế Quyết, chị Nguyễn Thị Nga (cùng ngụ ấp Bố Lá, xã Phước Hòa); anh Nguyễn Sơn, anh Hồ Hữu Trí và chị Dương Thanh Thảo (ngụ cùng ấp Bàu Trư, xã An Bình) đã tạo điều kiện về chỗ ở sinh hoạt, nghỉ ngơi cho cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát trong hơn 3 tháng qua. Đến nay tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, hầu hết các chốt kiểm soát trên các tuyến đường được tháo dỡ, từng bước nới lỏng giãn cách xã hội để chuyển sang trạng thái “bình thường mới”.

Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng CA huyện Phú Giáo ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các hộ gia đình trên và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của người dân trong huyện để lực lượng CA hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN HẬU - VÂN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên