Công an huyện Phú Giáo: Xử phạt hàng ngàn trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Cập nhật: 31-01-2023 | 09:21:16

Thời gian qua, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Phú Giáo tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm vi phạm về nồng độ cồn với mục tiêu kéo giảm, hạn chế thấp nhất các vụ tai nạn giao thông do nguyên nhân từ rượu bia.


Lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Phú Giáo kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông

Theo thống kê của Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện, chỉ trong 1 tháng thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lực lượng chức năng đã phát hiện, lập biên bản 264 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, phạt hành chính với số tiền 1,6 tỷ đồng. Trong năm 2022 Công an huyện đã xử lý 1.206 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, với tổng số tiền trên 6,6 tỷ đồng; tước giấy phép lái xe 469 trường hợp, tạm giữ 856 phương tiện các loại.

Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công an huyện tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn, tập trung vào các giờ cao điểm xử lý nghiêm các lỗi vi phạm trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, trong đó có vi phạm nồng độ cồn.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên