Công an huyện Tân Uyên: Tiếp tục điều tra làm rõ vụ dân quân TT.Thái Hòa đánh người gây thương tích

Cập nhật: 21-01-2010 | 00:00:00

Với nội dung khiếu nại của ông Nguyễn Văn Lộc, ngụ tại 1048B, Phước Vĩnh, TT.Thái Hòa, huyện Tân Uyên, về việc bị Lê Anh Lực (tên thường gọi là Quốc), dân quân TT.Thái Hòa, huyện Tân Uyên đánh ông trọng thương phải đưa đi cấp cứu và gia đình ông rất mong ngành chức năng của huyện Tân Uyên quan tâm xử lý. Phóng viên Báo Bình Dương đã xác minh sự việc và thông tin trên báo.

Nay, gia đình ông Lộc tiếp tục khiếu nại gửi đến Báo Bình Dương cho rằng: Công văn số 64 ngày 12-1-2010 của Công an huyện Tân Uyên trả lời sự việc là thiếu khách quan, chưa chính xác.

Được biết hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Uyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời ra quyết định trưng cầu giám định thương tích cho ông Lộc và bà Xuân để làm căn cứ xử lý vụ việc này theo đúng quy định của pháp luật.

Với khiếu nại của gia đình ông Lộc, chúng tôi đề nghị ông gửi đơn đến thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Uyên để được xem xét lại nội dung công văn trên.

Ban Bạn đọc - Pháp luật

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên