Công an phát thông báo tìm người thân bé trai bị bỏ rơi

Cập nhật: 18-03-2024 | 18:54:41

(BDO) Ngày 18-3, Công an xã An Lập, huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) đã phát thông báo rộng rãi đến người dân về việc tìm thân nhân của một bé trai khoảng 3 - 4 tháng tuổi bị bỏ rơi tại cổng chùa Pháp Hòa, ấp Kiến An, xã An Lập.

Thời điểm phát hiện, bé trái được bỏ trong giỏ xách màu xanh dương, có quai…

Công an xã An Lập đang phối hợp chăm sóc bé trai này 

Trước đó, vào sáng 16-3, Công an xã An Lập tiếp nhận thông tin của người dân về việc phát hiện bé trai khoảng 3 - 4 tháng tuổi bị bỏ trước cổng chùa Pháp Hòa. Tại thời điểm phát hiện, bé trai này được bỏ trong giỏ xách màu xanh dương, có quai, được quấn khăn màu xanh lá bên ngoài, quấn khăn màu vàng bên trong, mặc áo dài tay màu xanh dương, đầu đội nón len màu xanh dương. Tình trạng sức khỏe của bé bình thường, phần tai bên trái bị dị tật, cân nặng khoảng 4,5 kg.

Đặc điểm nhận dạng, bé trai bị dị tật ở phần tai bên trái (Ảnh công an cung cấp)

Công an xã An Lập đề nghị ai là thân nhân của bé liên hệ để nhận lại bé; hoặc nếu biết thông tin về thân nhân của bé vui lòng cung cấp cho Công an xã An Lập qua số điện thoại trực ban Công an xã 02743.592.033; hoặc số điện thoại của cán bộ Hoàng (Công an xã An Lập): 0333.313.311.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên