Công an phường An Phú, TP.Thuận An: Quyết tâm dẹp quán cà phê hoạt động trá hình  

Cập nhật: 08-10-2023 | 14:42:51

(BDO) Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An đã ra quân thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra và xử lý các quán cà phê hoạt động trá hình, kích dục cho khách.

Đêm 7-10, CA phường An Phú kiểm tra, xử lý 20 quán cà phê hoạt động trá hình, mời hàng chục người liên quan về trụ sở CA phường làm việc 

Theo ghi nhận của P.V báo Bình Dương, trong 2 tháng gần đây, trên tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn đoạn qua phường An Phú và các tuyến đường: An Phú 13, Lê Hồng Phong và Nguyễn Du tồn tại nhiều quán cà phê trá hình, hoạt động kích dục cho khách.

Thời gian qua, CA phường An Phú đã triển khai nhiều kế hoạch với quyết tâm xử lý nghiêm các quán cà phê trá hình này. Trong đêm 7-10, CA phường An Phú đã xử lý 20 quán cà phê kích dục, với hàng chục người liên quan được mời về trụ sở CA phường làm việc.   

Trao đổi với P.V, Đại úy Đặng Minh Được, Phó Trưởng CA phường An Phú, cho biết từ đầu năm đến nay, CA phường An Phú tổ chức 350 lượt tuần tra, kiểm tra xử lý các quán cà phê hoạt động mờ ám trên địa bàn. 

CA phường An Phú lấy lời khai các đương sự liên quan

Qua công tác tuần tra, kiểm tra hành chính, CA phường An Phú đã lập biên bản xử lý trên 80 trường hợp vi phạm/100 lượt người liên quan bị xử phạt vi phạm hành chính; thu giữ hàng trăm vật dụng liên quan đến tệ nạn xã hội. 

Đề cập đến những khó khăn trong việc xử lý triệt để về tệ nạn mại dâm trên địa bàn, Đại úy Đặng Minh Được cho biết, thời gian qua, các chủ quán cà phê hoạt động trá hình bố trí người canh trước cổng trụ sở CA phường để báo hiệu khi phát hiện lực lượng chức năng đi tuần tra. Chủ các ki-ốt dọc theo nhiều tuyến đường cũng cố tình cho người khác thuê lại để mở tụ điểm kích dục và không hợp tác với cán bộ chức năng khi kiểm tra. Những người đứng ra tổ chức hoạt động các quán cà phê trá hình cũng thường xuyên vắng mặt tại cơ sở.

Theo CA phường An Phú, thời gian tới, lực lượng CA địa phương tiếp tục tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm đối với các quán hoạt động trá hình, kích dục cho khách. 

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên