Công an phường An Phú, TP.Thuận An: Xử lý hàng chục quán cà phê “đèn mờ”

Cập nhật: 03-02-2023 | 09:28:44

Trung tá Tạ Quốc Toản, Trưởng Công an (CA) phường An Phú (TP.Thuận An), cho biết thời gian qua CA địa phương đã liên tục ra quân xử lý các quán cà phê “đèn mờ” trên địa bàn. Các quán này chủ yếu tọa lạc trên địa bàn khu phố 4. Qua làm việc với cán bộ chức năng phường, chủ các quán cà phê không cung cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Khi lực lượng chức năng kiểm tra hành chính, nhiều chủ quán lánh mặt đã gây khó khăn cho công tác kiểm tra, xử lý.

Trung tá Tạ Quốc Toản cho biết trong năm 2022, qua công tác kiểm tra hành chính, CA phường An Phú đã lập biên bản gần 30 lượt người vi phạm liên quan đến việc tiếp viên cà phê để nhân viên nữ kích dục cho khách. Trong quý 1-2023, CA phường An Phú quyết tâm xóa bỏ toàn bộ các quán cà phê hoạt động kiểu này trên địa bàn.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên