Công an phường Chánh Nghĩa bắt 3 đối tượng cướp tài sản

Cập nhật: 14-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 14-11, Công an phường Chánh Nghĩa, TP.TDM đã bắt giữ các đối tượng gồm: Lâm Bưu (SN 1989), Trang Hạ Trúc Hậu (SN 1992, vợ Bưu), cùng ngụ phường Chánh Nghĩa và Lê Tất Phúc (SN 1996) về hành vi  “Cướp tài sản”.

Trước đó, vào lúc 13 giờ chiều cùng ngày, vợ chồng Bưu và Phúc đến nhà anh Nguyễn Toàn Thiện (SN 1983) tại khu phố 3, phường Chánh Nghĩa và cho rằng anh Thiện đã lấy chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, vợ chồng anh Thiện không thừa nhận nên Bưu xông vào nhà lấy xe tay ga hiệu Attila (BS 61X2- 5312), đồng thời khóa cửa nhốt nạn nhân bên trong rồi rời khỏi hiện trường.

Sau khi kêu cứu nhờ hàng xóm mở cửa, vợ anh Thiện đã đến trình báo cơ quan công an. Qua tổ chức lực lượng truy tìm, đến 16 giờ chiều cùng ngày, Công an phường Chánh Nghĩa phát hiện vợ chồng Bưu và Phúc đang đi trên 2 xe máy, trong đó có xe của nạn nhân nên vây bắt và áp giải về trụ sở công an, bàn giao cho Công an TP.TDM tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên