Công an phường Đông Hoà “bắt nóng” hai tên cướp giật

Cập nhật: 13-07-2016 | 12:06:51

(BDO) Sáng 13-7, Công an phường Đông Hoà, TX Dĩ An đã bàn giao các đối tượng Trần Danh Vân (SN 1992, quê Yên Thành, Nghệ An) và Nguyễn Văn Thắng (SN 1996, quê Hương Khê, Hà Tĩnh) cho Công an TX Dĩ An để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Cướp giật tài sản”.


Các tang vật của vụ cướp giật

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ khuya 12-7, Thắng điều khiển xe máy mang BS 37B1-415.81 chở  Văn ngồi sau, cả hai rảo quanh nhiều tuyến đường ở khu vực phường Đông Hoà, TX Thuận An để tìm “con mồi”. Khi đến trước trụ sở Công an phường Đông Hoà trên đường Trần Hưng Đạo, KP Tây B, phường Đông Hoà, TX Dĩ An thì phát hiện chị Hoàng Thị H. (SN 1999) điều khiển xe máy chở anh Nguyễn Trọng A. (SN 1988, cùng quê Nghệ An).

Thấy anh A. đang cầm điện thoại trên tay, Thắng liền áp sát để để Vân giật điện thoại và bỏ chạy. Lúc này, anh A. liền để chị H. xuống xe; đồng thời tri hô “cướp” và dùng xe đuổi theo các đối tượng. Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, Công an phường Đông Hoà đã tổ chức lực lượng cùng truy đuổi khoảng 2km thì bắt giữ được Thắng, riêng Vân nhảy xuống xe chạy bộ vào ẩn núp vào một ngôi chùa.

Sau khoảng nửa giờ truy xét, lực lượng đã phát hiện Vân trèo tường từ ngôi chùa vào ẩn núp trong nhà một hộ dân. Cả hai đối tượng bị bắt cùng tang vật được đưa về trụ sở Công an phường Đông Hoà để xử lý. Tại đây, bước đầu các nghi can đã khai nhận hành vi cướp giật tài sản của nạn nhân. Hiện vụ việc đang được Công an TX Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

    M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên