Công an phường Đông Hòa: Tăng cường tuần tra phòng chống tội phạm về đêm

Cập nhật: 17-01-2023 | 08:51:48

Thiếu tá Lê Xuân Quang, Phó trưởng Công an phường Đông Hòa (TP.Dĩ An), cho biết trong những ngày này, lực lượng Công an phường và Tổ 171 đã tăng cường công tác tuần tra ở những khu vực, địa bàn trọng điểm, giáp ranh để phòng ngừa tội phạm. Đặc biệt, công an địa phương phối hợp chặt với Phòng An ninh (Đại học Quốc gia) để tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn cho các khu ký túc xá cũng như nơi sinh viên thuê trọ.


Lực lượng Công an phường Đông Hòa phối hợp tuần tra giữ gìn an ninh trật tự về đêm

Theo thiếu tá Quang, số lượng sinh viên sinh sống trong khu ký túc xá tọa lạc trên địa bàn phường là hơn 40.000 sinh viên, đó là chưa kể số lượng lớn sinh viên ở trọ trong nhà dân. Vào dịp Tết Nguyên đán, những sinh viên này về quê ăn tết. Để phòng ngừa các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm trộm cắp tài sản lợi dụng hoạt động, Công an phường đã tăng tần suất tuần tra cũng như thường xuyên tổ chức trao đổi thông tin với Phòng An ninh (Đại học Quốc gia) nhằm chủ động trong công tác xử lý các tình huống bất ngờ.

Được biết thời gian qua, nhằm bảo đảm an ninh trật tự trong sinh viên, Công an phường Đông Hòa đã tăng cường công tác tuần tra, tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, nhờ đó tình hình vi phạm pháp luật trên địa bàn từng bước được kéo giảm.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên