Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một: Truy bắt thành công đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 26-10-2015 | 11:06:08
Sáng 25-10, Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao đối tượng trộm cắp xe máy tên Nguyễn Quốc Bảo (tự Minh Nhí), SN 1985, ngụ KP.5, phường Hiệp An cho Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp.

Trước đó, chiều 24-10, nhận được tin báo của ông Nguyễn Hữu Tài, ngụ KP.9, phường Hiệp An báo tin bị kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy trộm chiếc xe máy Dream BS 61F2-0167, Công an phường Hiệp An và Đội Phòng chống tội phạm của phường đã chia lực lượng truy tìm kẻ trộm. Khoảng hơn 3 giờ tìm kiếm trên nhiều tuyến đường, lực lượng đã phát hiện đối tượng có ngoại hình giống người dân mô tả, nên mời về trụ sở công an phường làm rõ. Qua điều tra, đối tượng khai tên Nguyễn Quốc Bảo. Trước đó, Bảo đã lẻn vào nhà ông Tài lấy trộm chiếc xe máy trên, sau đó chạy sang địa bàn phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một bán với giá 1,6 triệu đồng để có tiền sử dụng ma túy. Từ lời khai của Bảo, sáng 25-10, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tìm được chiếc xe máy cho ông Nguyễn Hữu Tài. Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Q.ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên