Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Xác minh nhóm thanh niên dùng hung khí giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 21-04-2020 | 09:13:51

Đại diện Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết ngay sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ hỗn chiến, công an địa phương đã cử nhiều cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng xuống hiện trường. Tuy nhiên, khi đến nơi thì nhóm này đã rời đi, vì vậy Công an phường đang tiếp tục lấy lời khai các nhân chứng và xác minh nhóm thanh niên trên để làm sáng tỏ sự việc, không để gây mất an ninh trật tự trên địa bàn phường.

Theo người dân, vào đêm 19-4, nhóm thanh niên khoảng 8 - 9 người (trong đó có 4 cô gái) đứng tụ tập trên đường Phú Lợi. Tại đây các đối tượng xảy ra cãi vã, lớn tiếng với nhau, sau đó một thanh niên cầm theo 1 con dao rựa đuổi theo một người khác, rồi quay lại đi đến chỗ 4 cô gái tiếp tục xảy ra cãi vã. Một lát sau, xuất hiện 2 đối tượng khác cầm theo mã tấu, dao tự chế lao nhanh đến phía nam thanh niên cầm dao để uy hiếp, sau đó chém liên tiếp nhiều nhát vào người này. Gây án xong, nhóm thanh niên này nhanh chóng rời đi.

Hiện vụ việc đang được công an phường Phú Lợi tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên