Công an phường Phú Tân: Tuần tra phát hiện đối tượng ma túy

Cập nhật: 05-07-2021 | 09:02:42

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 4-7, Công an phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) tuần tra trên một số tuyến đường, khu dân cư thuộc địa bàn phường phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Kiểm tra nhanh phát hiện đối tượng giấu một gói nylon bên trong có chứa ma túy đá nên mời về trụ sở công an địa phương làm rõ.

Bước đầu đối tượng khai tên Lê Thành Mẫn (SN 1994, ngụ Bình Nhâm, TP.Thuận An) và Ngô Thành Hải (SN 1969, quê Cần Thơ). Cả hai thừa nhận có sử dụng ma túy đá, số ma túy kia được mua về để sử dụng. Cũng trong sáng ngày 4-7, khi tuần tra, Công an phường Phú Tân đã phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra thì dương tính với chất ma túy. Hiện các vụ việc đang được Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra làm rõ.

Thiếu tá Hoàng Anh Tuấn, Phó trưởng Công an phường Phú Tân, cho biết: “Hoạt động của các đối tượng ma túy hiện nay rất tinh vi, phức tạp. Công an phường thông báo nhân dân trên địa bàn khi có thông tin hoặc phát hiện người lạ mặt có biểu hiện nghi vấn thì thông báo về Công an phường Phú Tân để kịp thời xử lý”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=767
Quay lên trên