Công an phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An: Khám phá thành công hàng chục vụ ma túy

Cập nhật: 04-07-2023 | 07:39:39

Đại diện Công an (CA) phường Tân Đông Hiệp cho biết từ đầu năm đến nay, đơn vị đã khám phá thành công 23 vụ với 38 đối tượng liên quan đến hành vi mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Cụ thể qua công tác nghiệp vụ, lực lượng CA địa phương phát hiện Kha Văn Mai (SN 1989 quê nghệ An) tàng trữ 5 bịch ma túy. Qua khai thác nhanh, Mai đã khai nhận số ma túy trên được một người tên Mau giao cho Mai đi bán tại khu phố Chiêu Liêu.


Số lượng ma túy được Lương Văn Mau và Nguyễn Quốc Thái phân ra nhiều bịch nhỏ

Từ những thông tin này, CA TP.Dĩ An phối hợp với CA địa phương kiểm tra nơi ở của Mau tại nhà nghỉ Ánh Ngọc, phường An Phú, TP.Thuận An và phát hiện Lương Văn Mau (SN 1986, quê Nghệ An) và Nguyễn Quốc Thái (SN 1980, quê Hải Dương) đang phân ma túy ra thành nhiều bịch nhỏ với tổng trọng lượng khoảng 100g.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, CA phường Tân Đông Hiệp phát hiện trên địa bàn KP.Tân Thắng có một tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng đã tổ chức bắt quả tang Phí Văn Huy (SN 1990) đang tàng trữ 1 bịch ma túy. Tiếp đó, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp Trần Huy Hoàng (SN 1999, quê Hà Tĩnh). Khám xét nhanh nơi ở của Hoàng, lực lượng chức năng phát hiện Hoàng tàng trữ 4 bịch ma túy.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên